THÔNG TIN

Hội nghị đối thoại giữa hiệu trưởng và học sinh sinh viên năm học 2023-2024

Trần Minh Công

02/5/2024

Ngày 22/4/2024 vừa qua, tại Hội trường A trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai, gần 400 HSSV Nhà trường tham dự Hội nghị đối thoại giữa học sinh sinh viên (HSSV) với Hiệu trưởng năm học 2023-2024.

Tham dự Hội nghị có tập thể Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và giáo viên chủ nhiệm. Đây là hoạt động nhằm thực hiện qui chế dân chủ cơ sở, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của HSSV đang tham gia học tập tại trường; là diễn đàn trao đổi thông tin về Chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ của nhà Trường. Từ đó, Lãnh đạo Nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời các khó khăn của HSSV; cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo ngày một tốt hơn.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Trương Đức Cường, Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị HSSV mạnh dạn đặt câu hỏi về các lĩnh vực có liên quan đến người học và đã có hơn 44 câu hỏi được đặt trước bằng văn bản và 15 câu hỏi trực tiếp của HSSV có liên quan về đào tạo liên thông, cơ sở vật chất và các chính sách học bổng, chính sách trợ cấp nghề dành cho HSSV, môi trường giáo duc, các hoạt động ngoại khóa…

Trong quá trình đối thoại Lãnh đạo Nhà trường đã trả lời đầy đủ các câu hỏi mà HSSV quan tâm, tháo gỡ được những khúc mắc của HSSV. Qua đó, Hiệu trưởng cũng chỉ đạo trực tiếp các Phòng chức năng, Khoa chuyên môn có kế hoạch cải tiến và nâng cao hoạt động đào tạo của đơn vị nhất là cải tiến cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy, xây dựng môi trường học tập tốt và đảm bảo các quyền lợi cho người học. Bên cạnh đó Hiệu trưởng cũng yêu cầu HSSV cần chủ động, tích cực hơn trong việc tự học tập, tự nghiên cứu và giữ gìn nề nếp, kỷ cương, nội quy Nhà trường, không ngừng chủ động nâng cao kiến thức tin học, ngoại ngữ, công nghệ thông tin…nhằm phục vụ tốt cho việc học và việc làm sau tốt nghiệp.

Có thể nói, Hội nghị đối thoại giữa HSSV với Lãnh đạo Nhà trường là sự kiện rất quan trọng trong hoạt động đào tạo của Nhà trường nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Qua Hội nghị, HSSV chủ động mạnh dạn hơn trong việc đóng góp ý kiến để Nhà trường kịp thời khắc phục những mặt còn tồn tại, đồng thời có chiến lược phát triển môi trường giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới./.


Một số hình ảnh Hội nghị đối thoại giữa HSSV với Hiệu trưởng năm học 2023-2024

Toàn cảnh Hội nghị (Ảnh: Trần Minh Công)