THÔNG TIN

Công đoàn Trường CĐ Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai tham gia giải Việt dã truyền thống tỉnh Đồng Nai năm 2024

Nguyễn Thị Mai Lan

16/5/2024

Trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024); 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024); Hưởng ứng "Tháng công nhân năm 2024" và tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", phát triển phong trào thể dục thể thao, phong trào chạy Việt dã của toàn Tỉnh.

Ngày 12-5, tại Văn miếu Trấn Biên (phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công đoàn Viên chức tỉnh và Đài Phát thanh - truyền hình Đồng Nai tổ chức giải Việt dã truyền thống tỉnh Đồng Nai mở rộng lần thứ 27 năm 2024, đây là hoạt động thường niên trong Tỉnh.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ, sự hỗ trợ và phối hợp từ Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã tạo sân chơi sôi nổi, bổ ích cho Viên chức, người lao động trong Nhà trường. Tổng số có 35 đoàn viên Công đoàn và sinh viên tham gia tập luyện, dự thi với tinh thần đoàn kết, tích cực và quyết tâm giữ vững thành tích cao  như các mùa giải trước.

Tham gia giải có 36 đội với gần 1.200 vận động viên thuộc khối Công đoàn Viên chức tỉnh, các huyện, thành phố, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và khối lực lượng vũ trang. Trong đó, khối Công đoàn Viên chức tỉnh có 26 đội với hơn 800 vận động viên tham gia thi chạy đều tập thể với cự ly 1,5km. Đội thi của Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai đã vinh dự đoạt giải 3 của Hội thi.

Qua hoạt động này đã lan tỏa tinh thần thể dục, thể thao trong toàn Tỉnh, đã tạo được sân chơi sôi nổi, bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đông đảo quần chúng nhân dân tham gia. Bên cạnh đó, cũng tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và học tập lẫn nhau trong hoạt động chuyên môn, tạo sự kết nối bền chặt giữa các đơn vị trong khối Công đoàn viên chức và trong toàn Tỉnh.

Đoàn viên công đoàn Nhà trường tham gia Giải 

Kết quả Giải Việt dã truyền thống tỉnh Đồng Nai năm 2024, Công đoàn Nhà trường đạt được giải 3.

Ban tổ chức trao cúp cho các đội đạt Giải.