THÔNG TIN

Hội nghị cán bộ CCVC và NLĐ năm 2020

15/01/2020

Bài viết: Lê Văn Tùng

Hình ảnh: Phạm Thanh Trang

Sáng ngày 15 tháng 01 năm 2020, tại Phòng Hội thảo Nhà trường đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) năm học 2019-2020. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2018 - 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 - 2020.

Tham dự Hội nghị, có TS Trương Đức Cường – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường; PGS.TS. Hoàng Minh Phúc - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; cùng sự có mặt đông đủ của CBCCVC và Người lao động nhà trường.

Đoàn chủ tịch chủ trì hội nghị gồm: TS Trương Đức Cường – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường; PGS.TS. Hoàng Minh Phúc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở; Ths Trần Thị Thanh Thủy – Phó bí thư chi bộ.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, Hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức, viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

Hiệu trưởng nhà trường đã trao đổi xung quanh những vấn đề về: Cơ cấu tổ chức, đội ngũ cán bộ; công tác thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; đào tạo, tuyển sinh; công tác sinh viên; xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ giảng viên; công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng; nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; kế hoạch tài chính; đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất; thanh tra pháp chế; công tác xây dựng chính quyền và các hoạt động đoàn thể...

Sau đây là hình ảnh ghi nhận tại Hội nghị: