THÔNG TIN

Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai:

Tổ chức học trực tiếp sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

15/02/2022

Trọng Tá

Sau khi sơ kết học kỳ I (năm học 2021 - 2022), Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai tổ chức cho học sinh, sinh viên (HSSV) đi học trở lại từ ngày 14/02/2022 theo quy định của địa phương và Nhà trường.

Theo đó, để chuẩn bị tốt cho công tác dạy và học sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đặc biệt là việc thực hiện hoạt động đào tạo trong trạng thái bình thường mới; Nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai phương án cho HSSV của trường trở lại học sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội và kế hoạch công tác học kỳ II (năm học 2021 - 2022), trong đó chú trọng đến việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nhằm đảm bảo an toàn một cách tốt nhất, hiệu quả nhất cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động và HSSV toàn trường. Nhà trường đã thành lập tổ an toàn phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và đề ra các phương án, tình huống xử lý nếu có trường hợp bị F0.

Theo ghi nhận ban đầu, trong hai ngày triển khai thực hiện, hầu hết cán bộ giáo viên và HSSV đều hưởng ứng và tích cực phối hợp trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Tất cả các phòng học đều đã được khử khuẩn, trang bị dụng cụ rửa tay, sát khuẩn, khẩu trang; HSSV đều được tuyên truyền và yêu cầu test nhanh trước khi đến trường, bộ phận y tế của Nhà trường trang bị đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo giờ trực trong suốt quá trình dạy và học; các bộ phận liên quan thường xuyên giám sát, kiểm tra, nhắc nhở giáo viên, HSSV thực hiện và tuân thủ tốt khẩu hiệu “5K” của Bộ Y tế.

Có thể nói, việc thực hiện nghiêm và chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Nhà trường trong những ngày đầu năm mới là nhiệm vụ quan trọng, giúp tập thể thầy và trò Nhà trường đảm bảo tiến độ đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo sau thời gian khó khăn của đại dịch vừa qua.

Tiết học môn “Thiết kế phim quảng cáo” tại phòng máy 3

Tiết học môn “Marketing cơ bản” tại phòng F206

Tiết học môn “Tin học chuyên ngành 3” tại phòng máy 4