BẢN TIN

Tô chức các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

năm 2022 với chủ đề “Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc”


Trần Văn Nhận

21/04/2022

Căn cứ theo Quy ết định số 418/QĐ-BVHTTDL ngày 02 tháng 03 năm 2022 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học, cũng như công tác hoạt động Thư viện năm học 2021-2022 của Trường Cao Đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng nai.

Được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường. Phòng ĐTQLKH& HTQT-Thư viện kết hợp với Công tác HSSV. Đoàn Thanh niên thực hiện công tác tuyên truyền giới thiệu sách phục vụ cho Giảng viên, sinh viên học sinh năm học 2021 – 2022, với chủ đề “Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc”

Với mục đích giới thiệu cho giảng viên và học sinh sinh viên biết về những cuốn sách hay tài liệu quý giá, phương pháp nghiên cứu khoa học trong nhà trường.Nhằm khuyến khích và khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho giảng viên và học sinh, sinh viên trong toàn Nhà trường.

Góp phần nâng cao kiến thức, phát triển tư duy, phát huy tính sáng tạo, trí tưởng tượng, giáo dục nhân cách cho HSSV. Tạo sân chơi lành mạnh cho các em HSSV, khuyến khích các em HSSV có thói quen ham thích đọc sách, biết tìm tòi, sáng tạo. Qua đó giáo dục đạo đức, tính thẩm mỹ, tình yêu quê hương đất nước cũng như yêu quý Tiếng Việt.

Xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ, giáo viên và HSSV, nâng cao văn hóa đọc, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng. Tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong công tác học tập, giảng dạy cũng như trong cuộc sống.

Tất cả học sinh, sinh viên, giảng viên nhà trường tham gia buổi giới thiệu sách với tinh thần tích cực, vui vẻ, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Một số hình ảnh hoạt động