BẢN TIN

Phát động giải Hoa Mai năm 2022

Ngành Thiết kế nội thất - Khoa Mỹ thuật ứng dụng vừa phối hợp Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ thành phố Hồ Chí Minh (HAWA) phát động cuộc thi thiết kế mẫu cho hàng nội, ngoại thất (giải Hoa Mai) với sự tài trợ chính của Hội đồng Xuất khẩu Gỗ cứng Hoa Kỳ (AHEC).


Nguyễn Thị Phương Anh

30/05/2022

Hoa Mai là cuộc thi uy tín về nội thất được tổ chức thường niên dành cho học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên phạm vi cả nước cùng tham gia. Tuy là một trường cao đẳng nhưng Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai đã nhiều lần cử thí sinh tham gia, các bài dự thi của học sinh, sinh viên luôn được đánh giá cao trong các năm vừa qua, gần nhất là mùa giải 2020 - 2021, hai cựu sinh viên của ngành Thiết kế nội thất đã giành giải nhất và nhì. Đến với mùa giải năm nay, học sinh, sinh viên ngành Thiết kế nội thất rất hào hứng khi được tham gia buổi giới thiệu về các tiêu chí chấm giải, hình thức trình bày và nộp bài theo quy định của Ban Tổ chức.

Tại buổi phát động, học sinh, sinh viên đã được gặp và trao đổi với đại diện các doanh nghiệp và được hỗ trợ về vật tư thực hiện sản phẩm, ngoài ra quý doanh nghiệp còn có những quà tặng dành cho những thí sinh vào top 20 và đạt giải cao. Động lực lớn nhất đối với các em chính là sự có mặt của cựu sinh viên Trần Phát Thuận (khóa CK16NT) chia sẻ quá trình tham gia giải Hoa Mai từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, phải trải qua nhiều lần thi, rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn để có thể mang đến thành công như ngày hôm nay. Qua đó các bạn học sinh, sinh viên cũng được tiếp sức niềm tin, thỏa sức đam mê, sáng tạo khi đến với một cuộc thi mang tầm cỡ, xem đây như là một bài học trải nghiệm thực tế, tạo tiền đề cho quá trình phát triển nghề nghiệp sau khi ra trường.


Một số hình ảnh của buổi phát động giải Hoa Mai năm 2022