BẢN TIN

TỔ CHỨC CHẤM THI TỐT NGHIỆP KHÓA CK21 (2019 - 2022)

14/7/2022

Trần Minh Công

Từ ngày 11/7/2022 đến ngày 14/7/2022, Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai đã tổ chức Lễ chấm thi tốt nghiệp môn thi thực hành nghề nghiệp trình độ cao đẳng năm 2022. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường để đánh giá quá trình đào tạo trong 3 năm đối với sinh viên trình độ cao đẳng.

Dự lễ chấm tốt nghiệp có Tiến sĩ Trương Đức Cường, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tốt nghiệp năm 2022, các thành viên hội đồng, Ban Giám sát, đại diện các công ty, doanh nghiệp cùng 64 sinh viên cao đẳng Khóa CK21 thuộc các ngành Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội Thất, Thiết kế Thời trang, Truyền thông đa phương tiện, Gốm và Điêu khắc.

Phát biểu khai mạc, Tiến sĩ Trương Đức Cường nhấn mạnh: “Kỳ thi tốt nghiệp là một khâu cuối cực kỳ quan trọng trong quá trình đào tạo. Thông qua kỳ thi, các em sinh viên được các thầy, cô đánh giá toàn diện, khách quan về kết quả học tập và rèn luyện theo mục tiêu, yêu cầu đào tạo, chuẩn đầu ra,... là cơ sở để Hội đồng xét, công nhận và cấp bằng tốt nghiệp cho những sinh viên đạt yêu cầu theo quy định. Kết quả thi hôm nay là cơ sở để nhà trường đánh giá lại quy trình, chất lượng đào tạo, phương pháp giảng dạy… thông qua đó lãnh đạo nhà trường kịp thời đưa ra những phương hướng, giải pháp khắc phục những hạn chế, bất cập về chương trình, nội dung, phương pháp giảng dạy, học tập nhằm không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu của thực tiễn đặt ra”. Cũng tại buổi lễ, Tiến sĩ Trương Đức Cường thay mặt Hội đồng thi yêu cầu các cán bộ chấm thi cần có những nhận xét đánh giá trọng tâm, khách quan, nêu những ưu, nhược, phương hướng khắc phục để các em có thêm hành trang tốt đẹp cho tương lai, đặc biệt cần thực hiện đúng quy chế, quy định kỳ thi. Hiệu trưởng Nhà trường cũng chúc các sinh viên bình tĩnh, tự tin để hoàn thành kỳ thi đạt kết quả tốt nhất, xứng đáng với công sức học tập của các em tại nhà trường, tuân thủ nội quy, quy chế đào tạo cũng như các văn bản, luật liên quan. Thông qua chất lượng bài thi tốt nghiệp của sinh viên cao đẳng khóa CK21 cho thấy sự đầu tư nghiêm túc trong quá trình học tập của sinh viên và sự quan tâm sâu sắc của tập thể lãnh đạo, giảng viên của Nhà trường, các bài thi tốt nghiệp được Hội đồng chấm thi tốt nghiệp đánh giá cao, các doanh nghiệp, công ty dành nhiều lời khen tặng.

Được biết, sau buổi chấm thi, nhiều doanh nghiệp đã quyết định tuyển dụng sinh viên vào làm việc. Đây cũng thể hiện sự cố gắng, nỗ lực và chất lượng của các sinh viên, của đội ngũ giảng viên trong việc dạy và học thời gian qua.

Một số hình ảnh tại buổi chấm thi