BẢN TIN

NGÀNH THIẾT KẾ THỜI TRANG

CHẤM BÀI THI TỐT NGHIỆP KHÓA CK21

25/7/2022

Hoàng Thị Minh Mỹ

Ngành Thiết kế Thời trang - Khoa Mỹ thuật ứng dụng vừa hoàn thành việc chấm thi tốt nghiệp cho 07 sinh viên khóa CK21 với 15 bộ trang phục thiết kế mang chủ đề dạ hội, áo cưới và trang phục sự kiện dành cho nghệ sĩ từ 25 đến 30 tuổi.

Hội đồng chấm thi gồm PGS.TS Hoàng Minh Phúc, Trưởng ban - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thành viên: ThS Hoàng Thị Minh Mỹ, Phụ trách khoa Mỹ thuật ứng dụng, Nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy - Giám đốc công ty thiết kế thời trang Nguyễn Hà Nhật Huy và Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân - Giám đốc điều hành Công ty Dorii Fasion & Dorii Academy.

Theo đánh giá của Hội đồng, mặc dù trải qua gần 02 năm ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sinh viên phải học trực tuyến nhiều, không trực tiếp làm việc với giảng viên thực hiện sản phẩm thật, làm ảnh hưởng đến kỹ năng thực hành nhưng các em đã ý thức, cố gắng, đồng hành cùng thầy/cô vượt khó khăn, hoàn thành các mô-đun, môn học. Bên cạnh đó, ngay sau khi được học tập trung tại trường, lãnh đạo Khoa Mỹ thuật ứng dụng đã chủ động tăng cường giờ học thực hành xưởng và giờ thực tập tại doanh nghiệp để kịp thời củng cố kỹ năng cần thiết cho sinh viên. Các bài tốt nghiệp cũng được sinh viên lựa chọn ý tưởng thiết kế phong phú, cách sử dụng màu sắc hài hòa và kỹ thuật xử lý chất liệu tốt, tạo ra những bộ trang phục mang giá trị nghệ thuật cao, được mọi người đón nhận.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Hội đồng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị Hội đồng chấm thi có những nhận xét thẳng thắn, chi tiết để sinh viên có cơ sở điều chỉnh, hoàn thiện mình tốt hơn, làm hành trang cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp, ra trường.


Một số hình ảnh tại buổi chấm thi