BẢN TIN

NGÀNH THIẾT KẾ NỘI THẤT

CHẤM THI TỐT NGHIỆP CHO KHÓA TK28

Ths Nguyễn Thị Phương Anh

06/08/2022

Ngày 27/7/2022, Ngành Thiết kế nội thất vừa hoàn thành việc chấm tốt nghiệp cho học sinh trình độ trung cấp khóa TK28 (2020 - 2022). Thành viên Hội đồng chấm thi là những giảng viên, chuyên gia trong lĩnh vực Mỹ thuật, Mỹ thuật công nghiệp, Kiến trúc.

Sau 02 năm học, với sự hướng dẫn của các giảng viên, học sinh đã biết kết hợp kiến thức cơ sở và chuyên ngành (hình họa, trang trí, nguyên lý thiết kế, quy trình thiết kế nội thất và thực hiện sản phẩm nội thất, thiết bị máy cố định và cầm tay, thiết kế không gian nội thất, thiết kế sản phẩm nội thất) tạo ra sản phẩm nội thất dân dụng đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ, công năng và kinh tế. Bên cạnh đó các em còn sử dụng các phần mềm máy tính như: Autocad, 3Dmax để cho ra các bản vẽ triển khai chi tiết sản phẩm đảm bảo tính khả năng khi thi công.

Học sinh đã trình bày chi tiết bài thi, thành viên Hội đồng nhận xét các phương diện: kỹ năng, thái độ, ý tưởng, yêu cầu nhân trắc học cần có của một sản phẩm nội thất,… Đại diện Hội đồng thi của Nhà trường đánh giá cao kết quả của học sinh khóa TK28, là tiền đề để các em học liên thông lên cao đẳng tại trường.

Một số hình ảnh tại buổi chấm thi Tốt nghiệp