BẢN TIN

Tổ chức Hội nghị phụ huynh học sinh năm học 2022 - 2023

Lê Văn Tùng

27/9/2022

Sáng ngày 25/9/2022 Trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị Hội khối lớp 10, 11 và 12 đầu năm học 2022 - 2023.

Sau khi lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đồng Nai và lãnh đạo Nhà trường triển khai về chương trình đào tạo văn hóa lớp 10 theo bộ sách giáo khoa mới, cách thức đánh giá, kiểm tra môn học theo quy định mới và định hướng ôn thi tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12; các chủ trương, quy định về tuyển sinh, đào tạo, chế độ chính sách đối với học sinh trung cấp, nội quy, quy chế Nhà trường; phụ huynh đã tham gia sinh hoạt với giáo viên chủ nhiệm để nắm bắt về tình hình hoạt động, học tập; phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 của các lớp.

Hội nghị cũng đã bầu đại điện cha mẹ phụ huynh học sinh của lớp, Ban Đại điện phụ huynh học sinh ra mắt và điều hành hoạt động của Hội Phụ huynh học sinh nhằm sát cánh cùng giáo viên chủ nhiệm trong việc hỗ trợ, giáo dục toàn diện cho học sinh. Đại diện hội phụ huynh của lớp cũng đã bầu ra Ban Đại diện Hội phụ huynh học sinh của Nhà trường. Theo đó, Ban Đại diện đã xây dựng quy chế hoạt động của Ban chấp hành nhằm phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong việc quản lý và giáo dục học sinh; tạo điều kiện để học sinh được học tập và rèn luyện trong môi trường giáo dục lành mạnh, hình thành và phát triển nhân cách toàn diện cho học sinh.


TS Trương Đức Cường, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị