BẢN TIN

Tổ chức huấn luyện nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ

Trần Văn Nhận

23/9/2022

Để đảm bảo công tác PCCC & CNCH tại Trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng nai trong năm 2022 được hiệu quả và thiết thực. Ngày 22 tháng 10 năm 2022 Nhà trường đã tổ chức mời đồng chí. Thượng úy: Nguyễn Khắc Quyết đội cảnh sát PCCC & CNCH đến huấn luyện nghiệp vụ cho CBVC & NLĐ và một số sinh viên trong ban tự quản của Ký túc xá.

Nội dung tập huấn nhằm bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ về PCCC & CNCH, tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức, thực hành để nâng cao nghiệp vụ, chủ động phòng ngừa, hạn chế không để xảy ra tình trạng thiệt hại do cháy nổ gây ra. Tăng cường công tác kiểm tra đôn đốc việc thực hiện các quy định về an toàn phòng chống cháy nổ.

Sau phần học lý thuyết Nhà trường có tổ chức thực hành thao tác dập lửa bằng bình chữa cháy và sử dụng vòi nước để dập đám cháy trong khuôn viên Nhà trường.

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Luật phòng cháy và chữa cháy CBVC&NLĐ hãy tích cực tìm hiểu kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, nắm vững những mối nguy hiểm về cháy, nổ tại nơi làm việc, nơi ở và các biện pháp phòng ngừa. Thường xuyên chú trọng việc quản lý và sử dụng an toàn nguồn lửa, nguồn nhiệt và các chất dễ cháy khác ở mọi lúc, mọi nơi, biết cách xử lý kịp thời khi có cháy xảy ra.

Hình ảnh lớp học PCCC & CNCH tại Nhà trường