BẢN TIN

Tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2022

Bùi Thị Mai Chi

29/10/2022

Sáng ngày 29/10/2022, Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2022 cho 115 học sinh trung cấp và 62 sinh viên cao đẳng thuộc các ngành/nghề: Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Thiết kế thời trang, Truyền thông đa phương tiện, Gốm và Điêu khắc.

Đến dự có đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, Công đoàn viên chức tỉnh Đồng Nai, Phòng Bảo vệ an ninh nội bộ (PA03) Công an tỉnh Đồng Nai, đại diện các doanh nghiệp; lãnh đạo, cán bộ viên chức, học sinh, sinh viên đại diện các khóa thuộc Nhà trường và phụ huynh học sinh, sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Trương Đức Cường - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng học sinh, sinh viên đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt thời gian học tại trường để có được thành quả như ngày hôm nay. Trong suốt thời gian qua, Nhà trường cũng luôn chú trọng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực với trình độ mỹ thuật ứng dụng phù hợp thực tiễn nên khi tốt nghiệp các em sẽ tự tin với kiến thức và tay nghề khi làm việc tại các doanh nghiệp.

Trong buổi lễ đầy ý nghĩa và trang trọng, sinh viên Nguyễn Đăng Vĩnh Xuân (sinh viên khóa CK21 Khoa Đồ họa), đại diện cho toàn thể học sinh, sinh viên tốt nghiệp chia sẻ: “Trong suốt 03 năm học tập, để đạt được thành quả hôm nay, chúng em luôn được các thầy cô giáo, tập thể Nhà trường ân cần giảng dạy kiến thức quý báu và kỹ năng trong cuộc sống. Em hứa sẽ đem hết kiến thức học được để cống hiến một phần nhỏ vào sự phát triển của đất nước”.

Dịp này, Nhà trường cũng tổ chức trao giấy khen cho 12 học sinh, sinh viên Khóa TK28 và CK21 có thành tích xuất sắc và giỏi toàn khóa học trong học tập trong năm học 2021 - 2022.

TS. Trương Đức Cường - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

TS.Trương Đức Cường tặng giấy khen cho HSSV có thành tích cao trong học tập

Tân cử nhân Nguyễn Đăng Vĩnh Xuân phát biểu tri ân tại buổi lễ