BẢN TIN

Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai

tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)

Trần Văn Nhận

20/11/2022

Trong không khí hân hoan cả nước tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022); sáng 19/11, Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là hoạt động thường niên, là dịp để thầy và trò Nhà trường ôn lại truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ nhà giáo.

Đến dự buổi lễ có đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô nguyên là lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường cùng cán bộ, giảng viên thuộc các phòng, ban, khoa, trung tâm, Hội Cha mẹ học sinh và đại diện học sinh sinh viên các khóa.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tiến sĩ Trương Đức Cường - Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc thư chúc mừng nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam với những tình cảm trân trọng, tri ân sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo, thầy giáo, cô giáo, người lao động tại các cơ sở đào tạo thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong thời gian vừa qua, chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

TS. Trương Đức Cường, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ VHTTDL

Dịp này, Nhà trường đã tổ chức triển lãm bài học tốt của học sinh, sinh viên đang học tập tại các khoa thuộc trường. Sau gần một tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được gần 200 tác phẩm của gần 80 tác giả tham gia triển lãm. Hội đồng nghệ thuật Nhà trường đã tiến hành chọn và chấm các tác phẩm, dự kiến các tác phẩm đạt giải cao sẽ được trao trong buổi sinh hoạt chào cờ tháng 12/2022. Cũng trong dịp này, thầy và trò của trường còn tham dự chương trình tọa đàm, giao lưu giữa học sinh, sinh viên với các thầy cô qua các thời kỳ với chủ đề “Hoài niệm trường Bá nghệ”.

Đại diện Ban Giám hiệu và Hôị đồng Nghệ thuật cắt băng khai mạc triển lãm

Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của thầy và trò Trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng nai khép lại trong không khí ấm áp và tình cảm đong đầy. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đến các thế hệ thầy cô giáo hưu trí và đương chức, các cán bộ viên chức của trường qua các thời kỳ - những người đã, đang và sẽ có những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp “trồng người” của trường.

TS. Trương Đức Cường tặng hoa giảng viên qua các thời kỳ