BẢN TIN

Tổ chức ngày quốc tế phụ nữ 08/03/2023

Nguyễn Thị Phương Anh

13/03/2023

Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai đã tổ chức buổi gặp mặt nữ viên chức, người lao động tại Khu du lịch Bình Quới, TP.Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động truyền thống do Ban Nữ công - Công đoàn Nhà trường tổ chức hàng năm. Tham gia buổi gặp mặt có đại diện Ban Giám hiệu, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công cùng nữ viên chức và người lao động Nhà trường.

Với mong muốn mang đến cho chị em không khí vui tươi, thư giãn nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các nữ công đoàn viên. Tại buổi gặp mặt, trong không khí giao lưu thân tình, ấm áp, các chị em đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc. Hy vọng các nữ viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất quý báu của người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, ngày càng có những đóng góp nhiều hơn nữa trong sự phát triển chung của Nhà trường. Đây cũng là dịp để nữ công đoàn viên Nhà trường cùng nhau lưu lại những bức ảnh kỷ niệm cho những năm tháng gắn bó dưới mái nhà chung - Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai.

Nữ Công đoàn viên Nhà trường chụp hình lưu niệm