BẢN TIN

Tổ chức “Ngày hội thiếu nhi” kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi (01/6)

Ngọc Anh

02/6/2023

Nhằm tạo không khí vui chơi, giải trí cho con cán bộ viên chức, người lao động; được sự quan tâm chỉ đạo của Cấp ủy, Ban Giám hiệu; Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường đã tổ chức “Ngày hội thiếu nhi” nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6) với chủ đề “Sáng tạo cùng Gốm”. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên tạo sân chơi cho con cán bộ viên chức, người lao động đang công tác tại đơn vị. Có thể nói, ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6) là ngày Tết dành cho trẻ em. Đây là ngày đặc biệt đối với trẻ em, các cháu được cả gia đình và xã hội quan tâm, được tận hưởng niềm vui chơi và nhận nhiều món quà ý nghĩa từ những người thân yêu.

Theo báo cáo của Ban Tổ chức, hoạt động đã thu hút gần 50 thiếu niên, nhi đồng tham gia hoạt động tô tượng (dành cho các bé từ 02-08 tuổi) và thi nặn tượng (dành cho các cháu từ 09-15 tuổi). Dưới sự hỗ trợ của các giảng viên Khoa Gốm và Điêu khắc, các bé đã thể hiện được tài năng, sáng tạo ra những sản phẩm gốm đôc lạ từ đất sét. Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải ba cho mỗi nội dung. Ngoài giải thưởng của cuộc thi, tất cả các cháu đều được nhận phần quà gồm bánh, kẹo và nước uống từ Ban Tổ chức.

Dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường cũng khen thưởng cho các cháu đạt thành tích học sinh xuất sắc, học sinh giỏi và đạt giải tại các cuộc thi cấp trường trở lên trong năm học 2022 - 2023.

Một số hình ảnh hoạt động của ngày hội