BẢN TIN

Trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng nai tổ chức kỳ nghỉ dưỡng hè 2023 cho CBVC- NLĐ 

Hoàng Thị Minh Mỹ

10/8/2023

Kết thúc năm học 2022 - 2023 với nhiều thành quả đáng ghi nhận của giảng viên, viên chức và học sinh sinh viên Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã tổ chức kỳ nghỉ dưỡng tại Phan Thiết - Đảo Phú Quý với hành trình 03 ngày, 02 đêm (từ 01 đến 03/8/2023) dành cho toàn thể viên chức, người lao động trong toàn trường và người thân trong gia đình viên chức cùng tham gia. Đây là hoạt động thường niên nhằm tăng cường sự gắn kết giữa cán bộ viên chức và người lao động trong đơn vị, là thời gian nghỉ ngơi sau một năm công tác. Đồng hành cùng với Ban Chấp hành Công đoàn với sự hỗ trợ về kinh phí của Ban Giám hiệu Nhà trường, tạo nên một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Chuyến đi có nhiều hoạt động nổi bật như: Tham quan di tích trường Dục Thanh nơi sinh thời đồng chí Nguyễn Tất Thành từng làm việc; vui chơi trên đồi Cát Hồng tại thành phố Phan Thiết; tham quan Gành Hang, Hồ Vô Cực, Dốc Phượt, Vịnh Triều Dương, Mũi Dinh Thầy tại đảo Phú Quý, đặc biệt là Cột cờ Phú Quý - đây không chỉ đơn thuần thể hiện chủ quyền biển đảo mà còn mang những giá trị về lịch sử, văn hoá và giáo dục, nơi tự hào của người dân đảo Phú Quý mà thiên nhiên đã ban tặng. Đoàn được chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ qua những khu rừng phi lao hoang dại, những bãi đá vôi và hang động kì vĩ, những bãi cát trắng mịn cùng nước biển xanh ngọc trong vắt trên hòn đảo Phú Quý. Chuyến đi không chỉ nhằm mục đích giải trí, nghỉ dưỡng mà còn mang tính chất giáo dục về lịch sử, về lòng yêu nước, giúp mọi người hiểu được sự khó khăn của người dân biển đảo khi bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước. Đặc biệt nhất là đêm Gala vào buổi tối (ngày cuối của chuyến đi) được tổ chức với chủ đề “Là gia đình chơi hết mình” cùng với chương trình văn nghệ, trò chơi vui nhộn, để lại dấu ấn sâu trong lòng mỗi người tham gia, nhằm gắn kết tập thể như một “Gia đình” thực sự.

Có thể nói, chuyến nghỉ dưỡng Phan Thiết - Đảo Phú Quý được Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức thành công tốt đẹp, đem lại những giây phút thư giãn bổ ích, nâng cao tinh thần đoàn kết và cổ vũ động viên tinh thần, tiếp thêm năng lượng cho cán bộ viên chức, người lao động chuẩn bị đón chào năm học mới 2023 -2024. 

Cán bộ viên chức, người lao động Nhà trường tham quan Cột cờ Phú Quý

Viên chức tham gia đêm Gala “Là gia đình chơi hết mình”