BẢN TIN

Hội nghị tập huấn pháp luật năm học 2023-2024

Lê Văn Tùng

18/08/2023

Ngày 18/8/2023, Trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị tập huấn, phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật về Luật Viên chức; Luật phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và Quy tắc ứng xử trong Ngành Văn hoá, thể thao và du lịch.

Đến tham dự và phổ biến triển khai nội dung, báo cáo viên Phạm Cao Thái, Vụ trưởng Vụ Pháp Chế, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; về phía Nhà trường TS. Trương Đức Cường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động (CBVC, NLĐ) đến tham dự.

Phát biểu khai mạc tập huấn, Ông Phạm Cao Thái cho biết, nhằm quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối của Đảng, quy định, pháp luật của Nhà nước, cũng như những nội dung cần thiết trong Luật lao động, Luật viên chức; những nhiệm vụ của Viên chức, những quy định trong việc đánh giá xếp loại viên chức hàng năm theo 4 mức độ.

Phổ biến triển khai quy tắc ứng xử trong Ngành Văn hoá, thể thao và du lịch, ứng xử trong trường học. Nâng cao năng lực ứng xử văn hóa và năng lực giáo dục văn hóa ứng xử; tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong xây dựng văn hóa ứng xử.

Phổ biến một số nội dung cần thiết về kiến thức pháp luật phòng chống tham nhũng, tiêu cực nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của từng CBVC, NLĐ; giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong thực tế để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn

Ông Phạm Cao Thái, Vụ trưởng Vụ Pháp Chế, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch 

Viên chức nhà trường tham gia tập huấn pháp luật