BẢN TIN

Đón tân Học sinh Sinh viên nhập trường năm học 2023 - 2024


Trần Minh Công

09/09/2023 

Vừa qua, từ 21/8/2023 đến 23/8/2023 Trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai (CĐMTTTĐN) tổ chức buổi chào đón tân học sinh, sinh viên trúng tuyển kỳ tuyển sinh năm học 2023-2024 ở trình độ Trung cấp khóa TK31 và Cao đẳng khóa CK25.

Ngay từ sáng sớm, khuôn viên Trường đã có rất nhiều HSSV và phụ huynh đến làm thủ tục nhập học khiến cho không khí đông vui, nhộn nhịp phá tan sự yên tĩnh của những ngày hè oi bức. Công tác chuẩn bị được Nhà trường chuẩn bị chu đáo, phân công nhân sự phụ trách đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ HSSV làm thủ tục nhập học nhiệt tình, cởi mở giúp phụ huynh và các em HSSV nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo quy định.

Theo ghi nhận, số lượng tân HSSV trúng tuyển năm học 2023 - 2024 đến nhập trường làm thủ tục nhập học cho thấy công tác tuyển sinh của Nhà trường năm nay đạt hiệu quả về truyền thông và tư vấn. Bà Dương Thị Thanh Hải, Trưởng phòng Khảo thí, Đảm bảo chất lượng và công tác HSSV cho biết: Những năm gần đây, phụ huynh và các em học sinh đã có thay đổi nhận thức về chương trình đào tạo trung cấp hệ song văn bằng (THPT và Trung cấp nghề), số lượng các em theo học hệ này tăng theo từng năm, điều này đã góp phần thực hiện tốt chủ trương định hướng của Đảng và Chính phủ đến năm 2025 phấn đấu ít nhất 40% học sinh tốt nghiệp THCS tiếp tục học tập tại các CSGDNN, giảm tải tình trạng thừa thầy thiếu thợ, không tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Sau khi làm thủ tục nhập học, các em tân HSSV khóa mới sẽ tham gia “Tuần sinh hoạt chính trị đầu khoá” để được phổ biến những nội dung cơ bản về công tác giáo dục chính trị tư tưởng HSSV, quyền lợi và nghĩa vụ của HSSV, chiến lược phát triển của Nhà trường và tham gia học tập Giáo dục quốc phòng & An ninh để rèn luyện tác phong, nếp sống kỷ luật. Trong thời gian tới Đoàn thanh niên nhà trường sẽ phối hợp với phòng KT,ĐBCLGD và CTHSSV thực hiện các chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật, văn nghệ, thể thao để chào đón tân HSSV nhập học, đây là chương trình mang tính khởi động, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tinh thần tuổi trẻ của HSSV và hứa hẹn là một sân chơi bổ ích giúp các em hòa nhập với môi trường học tập mới.

Mến chúc các bạn tân HSSV khoá CK25 và TK31 sẽ có một tâm thế vững vàng, bước vào năm học mới 2023 - 2024 trong niềm vui hân hoan, đạt được nhiều thành công. Ngôi trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai sẽ là nơi chắp cánh ước mơ, xây dựng hành trang và luôn đồng hành cùng các bạn trên con đường khởi nghiệp, trau dồi kỹ năng và rèn luyện bản thân với phương châm “Giỏi nghề - Vững nghiệp - Sáng tương lai”. 

Một số hình ảnh HSSV đăng ký nhập học năm học 2023 - 2024