BẢN TIN

Hoạt động phong trào Cụm thi đua số 4 Công đoàn Viên chức tỉnh năm 2023


Dương Ngọc Anh

09/09/2023 

Thực hiện kế hoạch số 01/KH-CTĐ4 ngày 09/08/2023 của Cụm thi đua số 4 Công đoàn Viên Chức tỉnh về việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua năm 2023. Ban Chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Mỹ Thuật Trang Trí Đồng Nai tham gia các hoạt động trong 2 ngày 25 -26/8/2023 với các chương trình:

Tổ chức hoạt động xã hội từ thiện: Thăm và tặng quà cho học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Chương trình đã huy động hơn 40 phần quà đến từ các Công Đoàn Cơ Sở và các mạnh thường quân, mỗi phần quà trị giá 500.000đ.

BCH CĐCS Cụm thi đua số 4 tặng quà cho học sinh nghèo xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 

BCH CĐCS Cụm thi đua số 4 chụp hình lưu niệm tại UBND Xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai

Tham quan và sinh hoạt truyền thống tại Trung tâm Sinh thái - Văn hóa - Lịch sử Chiến khu D thuộc khu Bảo tồn thiên nhiên - Văn hóa Đồng Nai, tham quan Nhà máy Thủy điện Trị An, thăm Nhà Dài - đặc trưng văn hóa của đồng bào dân tộc Chơro tại xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Tham quan, dâng hương tại Trung ương Cục Miền Nam và Khu Ủy Miền Đông để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, các chiến sĩ đã anh dũng hy sinh vì Tổ quốc “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”. Tại đây, đoàn đã được nghe thuyết minh về những chiến tích lẫy lừng của các chiến sĩ năm xưa; những khó khăn vất vả và những hy sinh to lớn mà thầm lặng của những thế hệ đi trước và gia đình họ giúp những thế hệ sau như chúng ta ngày càng trân quí mảnh đất thiêng liêng này 

BCH CĐCS Cụm thi đua số 4 chụp hình lưu niệm tại Trung ương Cục Miền Nam 

Thông qua việc thực hiện kế hoạch chung của Cụm đã phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”; các hoạt động phong trào đã tạo được sự gắn kết, giao lưu giữa các đoàn viên trong Cụm Thi đua, từ đó phối hợp, giúp nhau trong công tác, hoàn thành  tốt mọi nhiệm vụ được giao.