BẢN TIN

Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh hệ Trung cấp khóa TK29 (2021-2023), sinh viên Cao đẳng khóa (2020-2023) và CĐLT01 (2021-2023).

Phạm Thị Duyên

18/10/2023

Đến tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp có đại biểu khách mời: đại diện Phòng PA03- Công an tỉnh Đồng Nai, Công ty TNHH Bình Tiên Biên Hòa, Quý Phụ huynh học sinh sinh viên; về phía Nhà trường có Ban Giám hiệu, Quý Thầy Cô lãnh đạo Phòng/Khoa nhằm vinh danh và chúc mừng gần 200 Tân Cử nhân thực hành và Tân Kỹ sư thực hành các ngành: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Truyền thông đa phương tiện, Gốm, Điêu khắc, Thiết kế Thời trang.

Buổi lễ là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời các bạn HSSV và một dịp đáng nhớ, đáng tự hào cho tất cả những người tham dự trong đó có gia đình, bạn bè những người đã theo dõi suốt chặng đường học tập của các bạn.

Cũng trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp Nhà trường đã khen thưởng và tuyên dương cho 20 học sinh sinh viên có kết quả tốt nghiệp xuất sắc, Giỏi toàn khóa học và tham gia tốt các phong trào Nhà trường.

Sau buổi Lễ này, các bạn sẽ bước vào chặn đường mới của cuộc đời với sự tự tin và tri thức mà các bạn đã tích luỹ. Hãy sẵn sàng đối mặt với những thách thức và cơ hội mới, luôn giữ lửa đam mê để tiến xa hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Chúc mừng các bạn Tân Cử nhân và Tân Kỹ sư đã tốt nghiệp Cao đẳng - Trung cấp tại Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai.

Nhà trường rất tự hào về các bạn!


Khen thưởng cho HSSV có thành tích xuất sắc 

HSSV tặng hoa tri ân thầy cô 

HSSV nhận bằng tốt nghiệp