BẢN TIN

Ngày 13/12 Khoa MTUD -  Ngành TTĐPT đã tổ chức cho sinh viên tham quan sparx*studio - công ty hàng đầu về sản xuất game, phim hoạt hình

Nguyễn Phước Hoa Đăng

17/12/2023

Kết nối với doanh nghiệp trong chương trình đào tạo là một trong những mục tiêu được nhà trường đặc biệt quan tâm, nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp trong thời gian học tập tại nhà trường. 

Ngày 13/12 vừa qua, các bạn sinh viên năm 3 ngành Truyền thông đa phương tiện đã có 1 chuyến tham quan Sparx* - A Virtuos Studio, hiện đang là Studio hàng đầu về sản xuất Game, Phim và Phim hoạt hình tại Thành Phố HCM.

ThS.Nguyễn Văn Lộc (Phó khoa- phụ trách ngành Truyền thông đa phương tiện -khoa Mỹ thuật ứng dụng) cùng các em sinh viên đã có buổi giao lưu học tập với các nội dung:

-  Tìm hiểu về Sparx*- mô hình sản xuất và các vị trí việc làm phù hợp với sinh viên trường Cao Đẳng Mỹ thuật Trang Trí Đồng Nai

-  Hướng dẫn chuẩn bị CV/Porfolio và phỏng vấn hiệu quả cho sinh viên.

-  Studio Tour-Tham quan môi trường làm việc thực tế tại Studio.

Thầy Nguyễn Văn Lộc (Phó khoa - phụ trách ngành Truyền thông đa phương tiện khoa Mỹ thuật ứng dụng) tặng hoa công ty Sparx*

Qua đó, các bạn sinh viên được tìm hiểu về quá trình phát triển game cũng như có cái nhìn sâu sắc hơn về các chặng đường phát triển của Sparx* và ngành game tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội tốt để các bạn sinh viên khám phá thêm những mảng sở thích cá nhân để bổ trợ cho nghề nghiệp sau này. Bộ phận Thu hút nhân tài của Studio cũng đã có những chia sẻ và lời khuyên về sự đa dạng và tiềm năng phát triển trong ngành game, đồng thời định hướng cho các bạn có sự chuẩn bị phù hợp cho quá trình tìm cơ hội việc làm sắp tới.

Dù đây chỉ mới là buổi gặp gỡ đầu tiên giữa Sparx* và các bạn sinh viên, nhưng lại mở ra một cơ hội nghề nghiệp cho các bạn, Sparx* luôn đồng hành cùng Nhà trường, cùng các em sinh viên, sẵn sàng tạo nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên khi tốt nghiệp ra trường.

Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện khoa Mỹ thuật ứng dụng

tại công ty Sparx* www.sparx.com/vi/careers/