THÔNG TIN

Hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ (08/3)

11/03/2024

Nguyễn Thị Phương Anh

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ban chấp hành công đoàn phối hợp với chính quyền Trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai tổ chức hoạt động chào mừng cho nữ viên chức, người lao động.

Đây là hoạt động thường niên được Nhà trường đặc biệt quan tâm, do Ban Nữ công - Ban chấp hành công đoàn tổ chức, mong muốn mang đến cho các cô, các chị và các em một ngày thật ý nghĩa với không khí vui tươi, tinh thần đoàn kết giao lưu, chia sẻ và hiểu nhau nhiều hơn giữa các nữ đoàn viên công đoàn. Tham gia buổi gặp mặt có đại diện Ban Giám hiệu - Bà Trần Thị Thanh Thủy - Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng; Bà Hoàng Thị Minh Mỹ - Chủ tịch công đoàn; Bà Khiếu Thị Minh Nguyệt - Phó chủ tịch công đoàn; Ban nữ công, ủy viên Ban chấp hành Công đoàn; nữ viên chức và người lao động Nhà trường. 

Chương trình hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ năm nay diễn ra với 02 hoạt động chính:

-      Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” (từ ngày 01/3 đến ngày 8/3), nữ giảng viên, viên chức và người lao động được khuyến khích mặc Áo dài khi tham gia giảng dạy, công tác tại Trường.

Nữ viên chức, người lao động Nhà trường hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

(Ảnh: Ông Nguyễn Văn Hiếu – Giảng viên khoa Đồ Họa)

Ngày 8/3/2024 Ban chấp hành công đoàn tổ chức cho nữ viên chức, người lao động Nhà trường du lịch tắm biển Vũng tàu, làng bè Long Sơn và tham quan Nhà lớn Long Sơn (đền Ông Trần), tại đây mọi người chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc độc đáo được khởi công xây dựng từ năm 1910 đến 1929, bởi Ông Trần (tên thật là Lê Văn Mưu, sinh năm 1856) và những giá trị văn hóa đặc sắc như: mặc quần áo bà ba, đi chân đất, tóc búi gọn gàng… 

Nữ viên chức, người lao động tại Nhà lớn Long Sơn

(Ảnh: Bà Khiếu Thị Minh Nguyệt – PCT Công đoàn)

Hy vọng qua các hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, các nữ viên chức, người lao động Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất quý báu của người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.