THÔNG TIN

Tập huấn công tác tư vấn tuyển sinh trình độ Trung cấp, Cao đẳng năm 2024

14/03/2024

Phạm Thị Duyên

Ngày 11/3/2024, Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai đã tổ chức tập huấn công tác tư vấn tuyển sinh trình độ Trung cấp, Cao đẳng năm 2024 theo kế hoạch số 06/KH-CĐMTĐN ngày 06/03/2024. Buổi tập huấn có sự tham gia của hơn 70 viên chức, người lao động và học sinh sinh viên.

Ban Tư vấn tuyển sinh đã triển khai nội dung tư vấn tuyển sinh năm 2024 đến viên chức, người lao động và học sinh sinh viên toàn trường. Quá trình triển khai đặc biệt nhấn mạnh những điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2024 làm căn cứ tuyên truyền, tư vấn, hỗ trợ thí sinh đạt hiệu quả hơn; đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm của thí sinh trong việc đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển.

 Công tác tuyển sinh đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động và phát triển của Nhà trường, đặc biệt là trong bối cảnh Trường đang tiến đến tự chủ tài chính. Dựa trên đặc thù 06 ngành/nghề đào tạo: Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Thiết kế thời trang, Truyền thông đa phương tiện, Gốm, Điêu khắc; Nhà trường đã chủ động phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, các Trường THCS, THPT trong và ngoài tỉnh thực hiện công tác truyền thông tuyển sinh với nhiều hình thức phong phú, sáng tạo.   

TS.Trương Đức Cường Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn tư vấn tuyển sinh với mục tiêu mỗi viên chức, người lao động và học sinh sinh viên là một tư vấn viên chuyên nghiệp và hiệu quả. Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông quảng bá hình ảnh, các hoạt động của Nhà trường trên các phương tiện thông tin đại chúng, zalo, facebook, fanpage và trực tiếp tại các trường THCS, THPT.

Viên chức, người lao động, học sinh sinh viên tích cực tham gia vòng quay may mắn “chúng ta là tư vấn viên chuyên nghiệp”, hỏi đáp về những điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2024, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất giải pháp  để công tác tuyển sinh hiệu quả cao. 

Qua buổi tập huấn công tác tư vấn tuyển sinh năm 2024, viên chức, người lao động, học sinh sinh viên đã tiếp thu đầy đủ, chính xác những thông tin tuyển sinh trình độ Trung cấp, Cao đẳng. Mỗi viên chức, người lao đông và học sinh sinh viên sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm là những tuyên truyền viên tích cực thực hiện hiệu quả công tác tuyển sinh năm 2024./. 

Hình ảnh viên chức, người lao đông, học sinh sinh viên tham gia vòng quay may mắn “chúng ta là tư vấn viên chuyên nghiệp”