THÔNG TIN

Công tác tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp cho phụ huynh và học sinh khối 9 định hướng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở năm 2024 

28/03/2024

Phạm Thị Duyên

Ngày 24 và 25/3/2024 Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai đã đến trường THCS Tân An và trường THCS Trảng Dài tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho gần 1150 phụ huynh và học sinh khối 9 định hướng nghề nghiệp sau tốt nghiệp THCS.

Tại đây, Ban tuyển sinh đã giới thiệu thông tin về các ngành nghề Mỹ thuật ứng dụng Nhà trường đang đào tạo, các chính sách hỗ trợ học sinh khi theo học tại trường như: miễn phí học phí học nghề, hỗ trợ tiền trợ cấp các ngành nghề đặc thù, và nhận học bổng nếu có thành tích học tập và rèn luyện tốt.

Thông qua tư vấn tuyển sinh giúp phụ huynh, học sinh định hướng nghề nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mở ra con đường học tập mới. Từ đó giúp học sinh chọn cho mình hướng đi riêng sau khi tốt nghiệp THCS.

Buổi tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp tại trường THCS Tân An, THCS Trảng Dài đã diễn ra rất thành công và hiệu quả giúp các bậc phụ huynh, học sinh hiểu rõ hơn về các ngành nghề của Nhà trường và đưa ra những định hướng đúng đắn cho tương lai các em.


Một số hình ảnh trong buổi tuyển sinh